Văn phòng linh hoạt là gì?

Khi thế giới và các doanh nghiệp phát triển nhanh chóng, nhu cầu về tính linh hoạt trong các sản phẩm và dịch vụ cho thuê văn phòng càng cao. Và với rất nhiều sự lựa chọn được cung cấp, thật khó để biết không gian nào là tốt nhất cho doanh nghiệp và nhóm của bạn. Vì vậy, chúng tôi ở đây để giúp giải thích không gian văn phòng linh hoạt là gì và nó có thể mang lại lợi ích như thế nào cho doanh nghiệp của bạn.

Văn phòng linh hoạt là gì?

Nói một cách đơn giản, một văn phòng linh hoạt cung cấp không gian văn phòng riêng, với các dịch vụ được quản lý, được cho thuê theo một hợp đồng linh hoạt – một thỏa thuận cho thuê trong đó bạn thanh toán theo từng đợt ngắn hơn, trong một khoảng thời gian ngắn hơn so với hầu hết các hợp đồng thuê văn phòng truyền thống.

Khái niệm Văn phòng linh hoạt là gì

Những lợi ích cốt lõi của một văn phòng linh hoạt là:

Uyển chuyển

Hợp đồng linh hoạt từ 1-5 năm nên bạn không cảm thấy bế tắc

Sự đơn giản

Các văn phòng linh hoạt được thiết lập và phục vụ cho bạn, cho phép bạn dọn vào làm việc gần như ngay lập tức. Và bởi vì hầu hết các khía cạnh hàng ngày của việc điều hành một doanh nghiệp đều đã được giải quyết, nên bạn phải tập trung vào những gì quan trọng

Cá nhân hóa

Mặc dù các văn phòng linh hoạt được thiết kế để cho phép bạn chuyển đến nhanh nhất có thể, nhưng một số nhà cung cấp cũng cho phép bạn cá nhân hóa không gian của mình để phản ánh văn hóa nhóm và công ty của bạn.

Vì vậy, hãy đi vào chi tiết lý do tại sao loại không gian văn phòng này, đặc biệt là với G Office, có thể là thứ bạn đang tìm kiếm.

Khả năng thích ứng của một văn phòng linh hoạt

Khi doanh nghiệp của bạn phát triển, thật tuyệt khi có một không gian có thể điều chỉnh diện tích theo nhu cầu của bạn. Các hợp đồng thuê truyền thống thường không thể đáp ứng nhu cầu của các doanh nghiệp trong tất cả các giai đoạn phát triển. 

Trong giai đoạn đặc biệt bận rộn, một số công ty có thể cần thêm không gian văn phòng nhưng không muốn cam kết hợp đồng thuê dài hạn. Các doanh nghiệp khác có thể cần phải rời khỏi không gian hiện tại của họ trong khi họ tìm kiếm không gian dài hạn phù hợp hơn. Các công ty khởi nghiệp có thể muốn bước lên từ một không gian làm việc chung. Trong nhiều trường hợp như vậy, một văn phòng linh hoạt có thể là một giải pháp lý tưởng cho nhu cầu của công ty bạn.

Không gian văn phòng linh hoạt, như G Office có hợp đồng thuê 1-5 năm, nghĩa là bạn không cảm thấy bế tắc. Chúng tôi sẽ mang đến cho doanh nghiệp của bạn không gian để phát triển – bạn có thể mở rộng không gian để linh hoạt phát triển, bởi vì sở hữu đến 5 chi nhánh tại văn phòng chia sẻ tại TPHCM, nên chúng tôi sẽ có nhiều phương án để giúp bạn tìm không gian văn phòng thay thế nếu bạn lớn hơn.

Tùy thuộc vào loại hình kinh doanh của bạn, có những không gian sự kiện để tổ chức các buổi ra mắt hoặc lễ kỷ niệm. Các khu vực yên tĩnh; khu vực giải lao với đầy đủ trà, cà phê và bánh kẹo miễn phí; phòng họp có thể linh hoạt tùy theo nhu cầu của bạn và không gian thư giãn cũng được bao gồm.

phòng họp trong không gian văn phòng linh hoạt`

Sự đơn giản của một văn phòng linh hoạt

Đôi khi việc tìm kiếm một không gian mới có thể khiến bạn đau đầu với các thủ tục giấy tờ phức tạp, rắc rối về tài chính và các điều khoản gây hiểu nhầm. G Office cung cấp giá cả dễ dàng, rõ ràng và các thỏa thuận cho thuê đơn giản, giúp bạn tập trung vào công việc kinh doanh của mình.

Việc điều hành một công ty là vô cùng bận rộn, thì môi trường văn phòng mà bạn không phải lo lắng về tất cả các công việc phụ cần làm hàng ngày như ở G Office thì thật tuyệt vời đúng không? Đó chính là một lý do khác khiến văn phòng linh hoạt có thể là một sự thay thế tuyệt vời cho văn phòng truyền thống. Đội ngũ tận tâm của chúng tôi sẽ hỗ trợ mọi nhu cầu của bạn, đó là dịch vụ trợ giúp đặc biệt theo phong cách khách sạn, CNTT hay dịch vụ dọn phòng.

Nhóm Quản trị văn phòng của G Office sẽ trợ giúp cho bước chuyển lớn của bạn và giúp bạn bắt đầu và chạy nhanh chóng. Bạn sẽ đến với những thứ như bàn ghế đã được sắp xếp sẵn; mạng Wi-Fi, hệ thống điện và đường dây điện thoại đã có thể sử dụng ngay tức thì.

Cá nhân hóa trong một văn phòng linh hoạt

Khi bạn bước qua cửa vào buổi sáng, bạn muốn không gian làm việc trong môi trường chia sẻ chung giống như của chính bạn. Với các văn phòng trọn gói của G Office, bạn có thể cá nhân hóa không gian để phản ánh thương hiệu, cách làm việc và văn hóa của mình.

Cũng như việc đặt dấu ấn của riêng bạn lên văn phòng riêng của bạn, thương hiệu của bạn sẽ xuất hiện ở cửa phòng và khu vực bảng tên công ty ngay sảnh. Bạn có thể mang các thiết bị nội thất của riêng mình đến và chúng tôi sẽ hỗ trợ bạn trong công tác lắp đặt; và nếu bạn muốn tích hợp thêm các hạng mục vào không gian văn phòng của mình, chẳng hạn như như thêm vách ngăn, chúng tôi cũng có thể tư vấn và hỗ trợ bạn làm điều đó.

Để tạo cảm giác văn phòng thân thiện khi khách bước vào, chúng tôi bố trí sẵn quầy lễ tân với nhân viên luôn có mặt để chào đón và thông báo cho bạn. Chúng tôi muốn nghĩ rằng những vị khách của bạn cũng sẽ bị ấn tượng bởi không gian này – với không gian chung được thiết kế hàng đầu, trà và cà phê miễn phí, nhiều ánh sáng tự nhiên và cây cối rộng khắp.

Hợp tác trong một văn phòng linh hoạt

Chúng tôi đặt bạn lên hàng đầu và là trung tâm, sử dụng những hiểu biết sâu sắc của chúng tôi để dự đoán nhu cầu của bạn, hỗ trợ bạn để tận dụng tốt nhất ngày làm việc của mình. Đội ngũ quản trị văn phòng nơi làm việc trong nhà của chúng tôi sẽ giúp lên kế hoạch cho không gian văn phòng của bạn, tư vấn về bố cục và nội thất để bạn có môi trường làm việc tối ưu.

Bạn đang có nhu cầu tìm kiếm một không gian văn phòng linh hoạt ở TPHCM?

Tin liên quan

Scroll to Top