Dịch vụ cho thuê văn phòng ảo tại Vincom Center Quận 1

Dịch vụ cho thuê văn phòng ảo tại Vincom Center Quận 1 Uy Tín – Chất Lượng | G-OFFICE

Trung tâm thương mại Vincom Center tọa lạc tại: 72 Lê Thánh Tôn, Phường Bến Nghé, Quận 1, TP.HCM. Đây là một trong những vị trí đắt đỏ của Tp.HCM với 3 mặt tiền hướng ra các con đường sầm uất: Đồng Khởi  – Lê Thánh Tôn – Lý Tự Trọng. Tại đây tập hợp nhiều dự án như trung tâm thương mại – dịch vụ ăn uống – shopping – văn phòng – căn hộ cao cấp. Với những lợi thế nổi bật này thì đây sẽ là vị trí lý tưởng để các doanh nghiệp đặt địa điểm văn phòng để thực hiện các giao dịch và ký kết hợp đồng với khách hàng, đối tác.

Dịch vụ cho thuê văn phòng ảo tại Vincom Center Quận 1

Tòa nhà Vincom Center tại 72 Lê Thánh Tôn – Quận 1

Vincom Center được khá nhiều các thương hiệu nổi tiếng và các tập đoàn, doanh nghiệp lớn đa quốc gia lựa chọn để làm văn phòng giao dịch. Do đó, khi công ty bạn đặt văn phòng tại đây sẽ có cơ hội nâng cao hình ảnh doanh nghiệp và mở rộng cơ hội hợp tác kinh doanh. Vậy các doanh nghiệp có quy mô vừa và nhỏ hãy các công ty khởi nghiệp (Startup) thì làm sao có đủ kinh phí để đặt văn phòng tại đây?

Giái pháp tối ưu cho các đối tượng doanh nghiệp này là sử dụng mô hình văn phòng chia sẻ, văn phòng trọn gói hoặc dịch vụ văn phòng ảo để tiết kiệm chi phí những vẫn đảm bảo mang lại cho người thuê một không gian văn phòng hoàn hảo.

Vì sao bạn nên thuê văn phòng ảo tại Vincom Center của G Office?

Khi thuê văn phòng ảo tại Vincom Center của G Office bạn sẽ nhận được rất nhiều các lợi ích tiềm năng của việc thuê văn phòng ảo tại một vị trí tốt như vậy:

  • Vị trí đắc địa: Vincom Center tọa lạc tại quận 1, trung tâm kinh doanh và tài chính của Thành phố Hồ Chí Minh. Vị trí này gần các công ty, ngân hàng, cơ quan chính phủ, các cơ sở hạ tầng và các trung tâm mua sắm, tạo điều kiện thuận lợi cho việc kinh doanh và giao dịch.
  • Hạ tầng chuyên nghiệp: Vincom Center là một tòa nhà cao cấp xếp hạng A. Không gian văn phòng ảo tại đây của G Office được trang bị các tiện ích như địa chỉ kinh doanh đẳng cấp, dịch vụ thư, quản lý thư, chuyển tiếp cuộc gọi và phòng họp hiện đại.
  • Hình ảnh và danh tiếng: Thuê văn phòng ảo tại một địa điểm như Vincom Center có thể tạo ra một hình ảnh chuyên nghiệp và đáng tin cậy cho doanh nghiệp của bạn. Điều này có thể giúp tăng cường danh tiếng và lòng tin của khách hàng và đối tác.
  • Hỗ trợ dịch vụ: Văn phòng ảo của G Office tại đây cung cấp dịch vụ hỗ trợ chuyên nghiệp, bao gồm nhân viên lệ tân song ngữ Việt – Anh, nhân viên tạp vụ, nhân viên kỹ thuật, quản lý thư, quản lý cuộc gọi và hỗ trợ khách hàng. Điều này giúp giảm tải công việc hàng ngày và tăng cường hiệu quả hoạt động của doanh nghiệp.

Vô số tiện ích hấp dẫn chỉ trong một gói dịch vụ văn phòng ảo 

Đặc biệt khi sử dụng dịch vụ cho thuê văn phòng ảo tại Vincom Center, người thuê sẽ chỉ tốn hơn 1 triệu đồng hằng tháng nhưng có ngay nhiều tiện ích hấp dẫn như:

  • Sở hữu một địa chỉ đẹp trên Giấy phép đăng ký kinh doanh;
  • Bộ phận lễ tân chuyên nghiệp thông thạo ngoại ngữ tiếp đón khách hàng;
  • Cung cấp số điện thoại riêng cố định và hỗ trợ cài đặt tự động chuyển tiếp cuộc gọi đến số điện thoại bạn mong muốn;
  • Sảnh tiếp khách sang trọng và phòng họp hiện đại để tiếp đón khách hàng  – đối tác;
  • Được hỗ trợ trong việc đăng ký Giấy phép thành lập doanh nghiệp…;
  • Ngoài ra còn nhiều tiện ích hấp dẫn khác, hãy theo dõi thêm thông tin bên dưới

Bảng giá dịch vụ cho thuê văn phòng ảo tại Vincom Center tại G-Office:

bang gia van phong ao tphcm cua g office

Bảng giá dịch vụ cho thuê văn phòng ảo tại Vincom Center – G-Office

Ngoài ra, đơn vị G-Office còn cung cấp nhiều dịch vụ văn phòng cho thuê khác như: Văn phòng ảovăn phòng chia sẻCo-working

  • Liên hệ hotline: 028 222 00 919 để được tư vấn
  • Email: support@goffice.vn
  • Tham khảo thêm thông tin tại website: vanphongao.net

Tin liên quan

Scroll to Top