Thuê văn phòng làm việc giá rẻ nào tốt nhất tại TP.HCM?

Thuê văn phòng làm việc giá rẻ tại TP.HCM là nhu cầu thiết yếu của nhiều doanh nghiệp tại TP.HCM trong bối cảnh giá cả đang lên cao với tốc độ tên lửa. Song, cầu cao nhưng cung lại quá ít tạo nên một làn sóng cạnh tranh lớn, đôi khi “thiếu chỗ” gây điêu đứng cho những người kinh doanh.

Thuê văn phòng làm việc giá rẻ tại TP.HCM

Không có nhiều văn phòng làm việc giá rẻ G-Office cho thuê tại TP.HCM

Chỉ cần một cú search từ khóa trên Google, doanh nghiệp đã dễ dàng tìm ra những địa chỉ cho thuê văn phòng giá rẻ. Những hình ảnh sang trọng, nội thất đẹp từ các trang web đã nhanh chóng “hút hồn” doanh nghiệp, khiến họ phải đến tận nơi xem. Tuy nhiên, có không ít người đứng đầu doanh nghiệp cảm thấy thất vọng vì nội thất còn quá sơ sài cũng như vị trí lại kém phần thuận tiện, thiếu cơ sở vật chất,…

Văn phòng làm việc giá rẻ tại TP.HCM: Hiếm có, khó tìm?

Thời buổi kinh tế thị trường mở rộng đã tạo ra nhiều cơ hội phát triển cho các doanh nghiệp tại TP.HCM. Vì vậy, không lạ gì khi càng ngày càng có nhiều công ty, Start-up thành lập. Chính thị phần lớn đã khiến “cầu” cao trong khi “cung” thiếu. Và việc giá thành văn phòng làm việc bị đẩy lên cao là điều tất yếu.

Thông thường, các doanh nghiệp và công ty thường có xu hướng chọn những văn phòng nằm ngay trung tâm để thuận tiện cho việc giao dịch, gặp gỡ khách hàng, đối tác. Tuy nhiên, các nơi làm việc này thường có giá cao hơn các quận lân cận, nhưng bù lại nội thất đáp ứng các yêu cầu: sang trọng, sạch sẽ và mới mẻ.

Ở những quận khác như quận 10, quận Phú Nhuận,…giá thuê văn phòng sẽ thấp hơn nhưng sẽ gặp một vài bất tiện nho nhỏ như khách hàng khó tìm kiếm địa chỉ, thời gian di chuyển gặp các đối tác trung tâm mất thời gian. Không những thế, một số văn phòng còn gặp phải những rủi ro khác như điện chập chờn, không có bãi đỗ xe, không có thang máy,…

Văn phòng làm việc giá rẻ tại TP.HCM

Văn phòng làm việc giá rẻ tại TP.HCM thuận lợi về vị trí và nội thất, không gian đang dần bị thu hẹp tại TP.HCM

Trước tình cảnh thiếu văn phòng làm việc giá rẻ nhưng đảm bảo đầy đủ tiện nghi và thuận tiện tại TP.HCM, các doanh nghiệp làm gì để vừa tiết kiệm chi phí vừa làm việc trong một môi trường ưng ý?

Văn phòng ảo: “Vị cứu tinh” cho các doanh nghiệp, Start-up thời hiện đại

Văn phòng ảo là từ dùng để chỉ hình thức văn phòng đại diện giao dịch, trong đó mọi thông tin giao dịch đều được chuyển hướng về văn phòng giao dịch thực tế.

Đối tượng sử dụng văn phòng ảo thường là các công ty chỉ có một địa chỉ văn phòng duy nhất và chưa có chi nhánh tại các địa điểm khác và các công ty Start-up, mới bước chân vào môi trường kinh doanh. Việc thuê văn phòng ảo sẽ giúp họ cắt giảm bớt phần kinh phí và tập trung vào các công việc khác để phát triển. Đó cũng chính là ưu thế của hình thức này so với các văn phòng thực tế khác.

Phòng họp đầy đủ thiết bị khi sử dụng dịch vụ văn phòng ảo tại G-Office

Phòng họp đầy đủ thiết bị khi sử dụng dịch vụ văn phòng ảo tại G-Office

Ngoài ra, việc sử dụng dịch vụ cho thuê văn phòng ảo sẽ giúp các doanh nghiệp, Start-up không cần phải trang bị nội thất, đồng thời được tạo điều kiện xây dựng hình ảnh doanh nghiệp chuyên nghiệp nhưng vẫn tiết kiệm chi phí. Bởi văn phòng ảo vẫn đáp ứng mọi nhu cầu thiết của một văn phòng thực cần.

Dù vậy, văn phòng ảo vẫn có những điểm cần khắc phục nếu muốn trở thành xu hướng trong tương lai. Vấn đề lớn nhất của hình thức này đến thời điểm hiện tại chính là vấn đề về pháp lý.

Tuy được hình thành khá lâu nhưng việc đăng ký kinh doanh cho các doanh nghiệp vẫn còn chưa triệt để. Dù vậy, với sự phát triển mạnh mẽ của mô hình này cũng như chính sách hỗ trợ khởi nghiệp của chính phủ thì pháp luật đang tiến hành sửa đổi pháp lý phù hợp với nhu cầu sử dụng của doanh nghiệp.

Chọn văn phòng ảo của đơn vị nào uy tín, giá rẻ?

Hiện nay, trong khi văn phòng thực tế đang hạn hẹp thì dịch vụ thuê văn phòng ảo lại mọc lên khá nhiều. Vậy, lựa chọn dịch vụ nào mang lại môi trường tốt nhất và chi phí lại không quá cao?

Dịch vụ văn phòng ảo của G-Office sẽ mang đến cho các công ty, Start-up những trải nghiệm tốt nhất thông qua:

  • Địa chỉ giao dịch: G Office sử dụng địa chỉ để giao dịch và đăng ký kinh doanh tại các tòa nhà hạng A, quận trung tâm với giá cực kỳ hợp lý.
  • Hỗ trợ khách hàng chuyên nghiệp: Bộ phận chăm sóc khách hàng sẵn sàng tiếp nhận và chuyển tiếp cuộc gọi cho khách hàng.
  • Quản lý thư, bưu phẩm: Đơn vị sẽ nhận và chuyển tiếp thư và bưu phẩm của khách hàng đảm bảo nhanh chóng, chính xác.

Như vậy, nếu doanh nghiệp, Start-up muốn thuê văn phòng làm việc giá rẻ tốt nhất tại TP.HCM, hãy đến với dịch vụ văn phòng ảo của G-Office. Liên hệ qua thông tin sau để được tư vấn chi tiết:

G Office – Văn phòng ảo, văn phòng chia sẻ, Co-working

Tin liên quan

Scroll to Top