Top 10 văn phòng Co-working Space tại TPHCM tốt nhất

Coworking Space được xem là mô hình văn phòng làm việc kiểu mới đã và đang ngày càng phổ biến tại thị trường Việt Nam. Không gian làm việc chung mới mẻ này đã thổi một làn gió mới và mang đến nhiều tiềm năng cho các doanh nghiệp, đặc biệt là các startup trẻ tại Việt Nam. Trong một thị trường rộng lớn với vô số đơn vị cung cấp dịch vụ cho thuê Coworking Space như hiện nay, việc lựa chọn một không gian làm việc chung uy tín, chất lượng và phù hợp với nhu cầu không phải là việc dễ dàng. Vậy đâu là địa chỉ văn phòng Co-working space in HCM được đánh giá tốt nhất hiện nay? Cùng chúng tôi tham khảo qua top 10 văn phòng Co-working Space tại TPHCM tốt nhất nhé!

Co-working Space là gì?

Co-working Space là gì?

Coworking Space là gì?

Co-working Space được hiểu là mô hình văn phòng chia sẻ hay không gian làm việc chung. Tại đây, các doanh nghiệp hay cá nhân, nhóm dự án sẽ cùng chia sẻ một không gian làm việc rộng lớn. Mỗi coworking space đều được trang trí đầy đủ tiện nghi từ phòng tiếp khách, phòng họp, trang thiết bị hiện đại: máy in, máy fax, máy chiếu,… để đáp ứng công việc một cách hiệu quả nhất.

Có thể nói, Coworking Space là giải pháp tối ưu để tiết kiệm chi phí thuê văn phòng và các chi phí vận hành khác. Không chỉ thế, giải pháp này còn giúp tiết kiệm nguồn lực nhân sự để tập trung vào các hoạt động cốt lõi, mang lại nhiều giá trị.

Điểm nổi bật của Co-working Space in HCM

Mô hình dịch vụ này đã ra đời và phát triển từ sớm tại các quốc gia khác, tuy nhiên 10 năm trở lại đây hình thức này mới phổ biến tại thị trường Việt. Mỗi doanh nghiệp sử dụng dịch vụ chỉ cần thuê khoảng không gian văn phòng phù hợp với nhu cầu, thậm chí chỉ rất nhỏ khoảng vài mét vuông. Đồng thời họ sẽ chia sẻ không gian làm việc với hàng tá các doanh nghiệp khác xung quanh. Điểm nổi bật của mô hình dịch vụ này đó chính là chúng ta chỉ cần thuê 1 hoặc một vài chỗ ngồi thế nhưng lại được hưởng tất cả các tiện ích văn phòng.

Co-working Space in HCM với nhiều tiện ích văn phòng

Co-working Space in HCM với nhiều tiện ích văn phòng

Thiết kế mô hình cho thuê co-working space in HCM thường sẽ rộng rãi, không có quá nhiều vách ngăn và đặc biệt là chỗ ngồi có thể được thay đổi một cách linh hoạt trong thời gian ngắn. Cộng đồng Coworking Space cực kỳ đa dạng về ngành nghề, lĩnh vực hoạt động cũng sẽ là điểm cộng khi bạn có thể gặp gỡ, thảo luận hoặc hơn thế là hợp tác trong kinh doanh.

Các doanh nghiệp hay cá nhân mới thành lập doanh nghiệp có thể được hỗ trợ các vấn đề về pháp lý hay kế toán thuế,… Tại đây cũng thường xuyên có các buổi giao lưu, ăn uống vui vẻ để gắn kết các doanh nghiệp trong cộng đồng Co-working space.

Tại sao các Coworking Space tại HCM lại tạo nên xu hướng?

Không chỉ những khách hàng đi thuê dịch vụ Coworking Space mà ngay cả các đối tác, khách hàng của họ cũng rất có thiện cảm với các công ty, văn phòng coworking space tại HCM. Vậy đâu là lý do khiến do mô hình dịch vụ này luôn được săn đón như vậy?

Về vị trí địa lý

Các văn phòng Co-working Space in HCM luôn được cân nhắc và lựa chọn thật cẩn thận về vị trí địa lý sao cho đáp ứng được các tiêu chí: vị trí đẹp, đắc địa, liền kề các tuyến đường giao thông huyết mạch, nơi tập trung nhiều trung tâm thương mại, cao ốc, tòa nhà hay các cửa hàng tiện ích, quán ăn,… Mỗi một khu vực sẽ có những ưu thế khác nhau về vị trí địa lý, thông thường các văn phòng co-working space sẽ được đặt tại các quận trung tâm, sầm uất như quận 1, quận 3, quận 10, quận Tân Bình,…

Coworking Space được đặt tại các vị trí đắc địa, thuận lợi lưu thông

Coworking Space được đặt tại các vị trí đắc địa, thuận lợi lưu thông

Về cơ sở vật chất

Khi sử dụng dịch vụ cho thuê Co-working Space in HCM, chắc chắn bạn sẽ không cần phải lo lắng về chi phí đầu tư cơ sở vật chất, trang thiết bị hay chi phí thiết kế. Bởi mỗi không gian làm việc chung đều được bố trí đầy đủ, hoàn thiện với các đồ dùng, vật dụng văn phòng từ: bàn ghế làm việc, tủ đựng hồ sơ, máy in, máy fax, máy điều hòa, internet,… Không chỉ thế mà không gian còn được thiết kế cực kỳ đẹp mắt, hiện đại, tạo được nguồn cảm hứng sáng tạo cho quá trình làm việc. Khi thuê dịch vụ Coworking Space bạn không chỉ có được không gian làm việc hiệu quả mà còn gây ấn tượng tốt trong mắt khách hàng, đối tác khi có cuộc gặp gỡ, trao đổi.

Về cộng đồng Coworking

Một không gian làm việc chung sẽ bao gồm rất nhiều các cá nhân, nhóm dự án freelancer hay doanh nghiệp với quy mô lớn nhỏ khác nhau. Chính nhờ điều này mà bạn có thể có thêm nhiều cơ hội gặp gỡ, trao đổi và học hỏi kinh nghiệm lẫn nhau. Không chỉ dừng ở đầu tư cơ sở vật chất mà các văn phòng làm việc chung còn cố gắng tạo dựng mối liên kết trong cộng đồng coworking space. Thông qua các hoạt động định kỳ như buổi triển lãm, hội thảo chuyên môn hay các buổi ăn uống, party vui vẻ,… để gắn kết các thành viên trong cộng đồng.

Chính nhờ vào chất lượng cộng đồng coworking mà hầu hết các freelancer hay doanh nghiệp đều muốn sử dụng mô hình dịch vụ này. Không chỉ giúp tạo cơ hội hợp tác kinh doanh, nâng cao hiệu quả công việc mà còn mang đến nhiều trải nghiệm thú vị.

Cộng đồng Coworking Space in HCM luôn năng động, gắn kết

Cộng đồng Coworking Space in HCM luôn năng động, gắn kết

Top 10 văn phòng Co-working Space in TPHCM tốt nhất

G Office – Cho thuê văn phòng Co-working Space uy tín hàng đầu

G Office là công ty chuyên cho thuê văn phòng Co-working Space tại TPHCM với hơn 15 năm kinh nghiệm hoạt động. Tình đến nay đã có hơn 10.000 khách hàng doanh nghiệp sử dụng dịch vụ của G Office bởi uy tín và chất lượng dịch vụ hàng đầu. Các văn phòng làm việc chung tại G Office được đặt tại các vị trí vô cùng đắc địa, thuận lợi về nhiều mặt. Vừa là nơi tập trung của các trung tâm thương mại lớn, tòa nhà cao ốc, cửa hàng, quán ăn,… vừa lại là nơi thu hút được nhiều vốn đầu tư không chỉ trong mà còn ngoài nước. Thiết kế văn phòng theo hơi hướng hiện đại, sang trọng không chỉ mang đến không gian làm việc hiệu quả, sáng tạo mà còn giúp xây dựng hình ảnh tốt đẹp trong mắt khách hàng, đối tác.

G-Office là địa chỉ cho thuê coworking space uy tín hàng đầu tại HCM

G Office là địa chỉ cho thuê coworking space uy tín hàng đầu tại HCM

G Office cũng rất linh hoạt về địa điểm cho thuê Co-working Space in HCM để khách hàng thoải mái lựa chọn vị trí thuê phù hợp nhất. Bạn có thể chọn thuê tại quận 1, quận 3 sầm uất hay khu vực Tân Bình gần sân bay cực kỳ thuận tiện. Khách hàng lựa chọn dịch vụ Co-working Space tại G-Office sẽ được tận hưởng mọi dịch vụ và tiện ích chất lượng nhất để phục vụ cho công việc.

THÔNG TIN LIÊN HỆ

Địa chỉ: Tầng 19 – P.1901 – Saigon Trade Center – 37 Tôn Đức Thắng, Quận 1

Hotline: (+84) 028 22 200 955 – (+84) 028 22 200 913

Email: support@goffice.vn

Website: http://www.vanphongao.net/

The Hive – Hệ thống Co-working Space cao cấp tại TPHCM

The Hive là hệ thống Co-working Space có trụ sở làm việc được đặt tại 7 quốc gia châu Á, trong đó có Việt Nam. Tại đây cũng được thiết kế không gian làm việc chung với đầy đủ tiện như như hầu hết các văn phòng. Không gian cũng được bày trí thoáng mát, tràn đầy ánh sáng tự nhiên để tăng sự tập trung cho công việc. Tuy nhiên điều làm nên khác biệt của Hive Coworking Space phải kể đến là đội ngũ nhân viên cực kỳ nhiệt tình, thân thiện và chuyên nghiệp.

Dù là hệ thống coworking space đạt chuẩn quốc tế thế nhưng chi phí thuê dịch vụ tại đây lại vô cùng phù hợp với năng lực tài chính của nhiều cá nhân hay doanh nghiệp Việt. Tại đây cũng thường xuyên tổ chức các buổi tiệc trưa cho tất cả mọi người trong cộng đồng Hive Coworking Space.

Dreamplex – Coworking Space tại trung tâm TPHCM

Tọa lạc tại khu vực trung tâm thành phố, Coworking Space của Dreamplex có vị trí địa lý cực kỳ thuận lợi, liền kề các tuyến đường chính dễ dàng lưu thông sang các quận lân cận. Không chỉ xây dựng một không gian làm việc chung hiện đại và đầy sáng tạo, Dreamplex còn tập trung xây dựng cộng đồng coworking với mục tiêu chung là cân bằng giữa công việc và cuộc sống. Chính vì mục đích này mà môi trường làm việc chung mà Dreamplex mang đến đều tạo được nguồn cảm hứng làm việc cho tất cả mọi người. Mỗi khách hàng đến với Dreamplex cũng đều là những người sáng tạo và tràn đầy năng lượng.

Dreamplex - Coworking Space tại trung tâm TPHCM

Không gian làm việc chung luôn đầy sáng tạo và cảm hứng

CirCo Co-working Space – Cho thuê Coworking Space giá rẻ

CirCo Co-working Space là một trong những không gian làm việc chung nằm tại khu vực trung tâm thành phố sầm uất, năng động. Thế nhưng chi phí của các gói dịch vụ cho thuê Coworking Space tại đây lại vô cùng hợp lý cho mọi đối tượng khách hàng. Không gian được thiết kế thông minh với đầy đủ các thiết bị hiện đại, rất thích hợp để bạn có thể tối ưu hóa năng suất làm việc của mình.

Bên cạnh không gian hiện đại, CirCo cũng cung cấp đầy đủ phòng tiếp đón khách lịch sự sang trọng và hệ thống phòng họp, phòng hội nghị tiện nghi với bàn ghế, máy chiếu, máy điều hòa,… Nhiều tiện ích khác như điện nước, wifi, cafe/trà hay khu bếp để ăn uống, nghỉ trưa,… cũng là điều được đánh giá cao tại CirCo Co-working Space.

CirCo Co-working Space

Saigon Coworking – Không gian làm việc chung thoải mái, tiện nghi

Saigon Coworking ra đời và hoạt động chính thức được gần 10 năm, là một tòa nhà 4 tầng với đầy đủ tiện nghi. Ngoài không gian được thiết kế độc đáo, tạo cảm hứng làm việc thì Saigon Coworking cũng cung cấp thêm nhiều tiện ích nổi bật khác như: máy in, máy scan, buồng nghe điện thoại, chỗ để xe rộng rãi,… nhằm mang đến trải nghiệm tuyệt vời nhất cho mọi khách hàng.

Ngoài ra, Saigon Coworking cũng rất chú trọng vào việc kết nối cộng đồng coworking bằng việc thường xuyên tổ chức các hoạt động dã ngoại, hoạt động thể thao hay các buổi party,… để mọi người có thể giao lưu, chia sẻ và kết nối.

Coworking space & Hangout – Coworking Space đầu tiên tại Việt Nam

Coworking space & Hangout được biết đến là không gian làm việc chung đầu tiên tại Việt Nam. Đây là địa điểm được nhiều khách hàng yêu thích bởi không gian được thiết kế đầy cảm hứng, giúp duy trì năng suất làm việc đồng thời tạo dựng nhiều mối quan hệ ý nghĩa. Coworking space & Hangout phù hợp sử dụng cho nhiều đối tượng khác nhau với nhiều khoảng không gian chung. Bạn có thể lựa chọn chỗ ngồi làm việc trên tầng gác mái hay tại không gian cafe, sân thượng hoặc khu vườn cây xanh.

Không chỉ làm việc mà còn sống hòa hợp và kết nối được với những người có chung chí hướng thông qua các hoạt động hội thảo hay giải trí, tiệc trưa,… Việc của bạn là tập trung vào công việc, tạo nên những ý tưởng hay ho sáng tạo, mọi thứ còn lại từ internet tốc độ cao đến không gian nghỉ ngơi, cafe,… đã có Coworking space & Hangout hỗ trợ.

Không gian làm việc chung sáng tạo tại Toong Coworking Space

Toong Coworking Space là cái tên tiếp theo trong top các văn phòng làm việc chung tốt nhất tại TPHCM. Không gian tại đây được nhiều người ưa thích không chỉ bởi thiết kế đẹp hiện đại mà còn bởi phong cách sáng tạo riêng biệt. Ngoài không gian làm việc chung đầy tiện nghi, Toong Coworking còn cung cấp đầy đủ các tiện ích như phòng tiếp khách, phòng họp, phòng hội thảo,… hay hệ thống wifi tốc độ cao, thư viện, phòng ngủ trưa, phòng ăn,… Ngoài ra, Toong còn thiết kế một phòng dành riêng để nghỉ ngơi, giải trí thoải mái sau nhiều giờ làm việc đầy căng thẳng.

Toong Coworking Space

Địa chỉ: Tầng 7 – 8, Toong 87 Hàm Nghi, Quận 1

Workyos – Coworking Space chuyên nghiệp tại TPHCM

Workyos sở hữu mô hình co-working space chuyên nghiệp cực kỳ thích hợp với các doanh nghiệp hoặc agency nhỏ. Không thể không nhắc đến các yếu tố làm nên chất lượng của văn phòng làm việc chung tại Workyos như trang thiết bị đầy đủ hiện đại, không gian thiết kế đẹp, nhiều tiện ích chung, phòng họp, phòng hội thảo với sức chứa lớn,… Ngoài các yếu tố cốt lõi kể trên, đặc điểm nổi bật mà không phải đâu cũng có chính là khu vực phòng thu âm chuyên nghiệp cùng không gian dành riêng cho các dự án thiết kế mô hình.

Workyos với nhiều năm kinh nghiệm hoạt động trong lĩnh vực cung cấp dịch vụ cho thuê Co-working space in HCM sẽ mang đến cho bạn dịch vụ với chất lượng tốt và chuyên nghiệp nhất.

Địa chỉ: Tòa nhà Viettel, 285 CMT8, Quận 10, TPHCM.

iTechBlack – Môi trường làm việc chung cho các startup

iTechBlack Việt Nam là thành viên của hiệp hội Công nghệ thông tin iTechClub, chính vì thế mà nó kế thừa được nhiều tiềm lực mạnh để xây dựng và nuôi dưỡng các startup trẻ. Tại đây bạn sẽ được tận hưởng không gian làm việc chung thoải mái, không quá rộng lớn nhưng vô cùng đầy đủ tiện nghi. iTechBlack còn gây ấn tượng với những khán phòng rộng lớn lên đến 40m2 để chiếu phim hay hội thảo. Công ty đã thu hút được rất nhiều khách hàng đăng ký thuê dịch vụ coworking space bởi chất lượng và phục vụ chuyên nghiệp.

The Executive Center

The Executive Centre mang đến cho mọi khách hàng một không gian làm việc chung phù hợp với phong cách làm việc, linh hoạt với tính chất công việc cũng như lịch trình của mỗi người. Thiết kế không gian khá mở, tạo được sự kết nối giữa các thành viên trong cộng đồng và nhờ vậy cũng mang đến nhiều cơ hội hợp tác, phát triển.

Những tiện ích dịch vụ mà The Executive Centre mang đến cho bạn:

  • Dịch vụ lễ tân chuyên nghiệp, đảm bảo chuyên môn.

  • Cung cấp các gói Coworking Space linh hoạt theo nhu cầu khách hàng.

  • Thiết kế không gian đẹp, nội thất hiện đại và tiện nghi.

  • Cơ hội kết nối rộng mở, tiềm năng thu hút đầu tư toàn cầu.

Kết

Với những đề xuất về top 10 văn phòng Co-working Space in TPHCM tốt nhất hiện nay, hy vọng bạn đã có thể đưa ra được lựa chọn phù hợp nhất. Nhìn chung trên thị trường TPHCM, ít có coworking space nào thực sự rẻ, thế nhưng nhìn vào những gì mà mô hình dịch vụ này mang lại, bạn sẽ thấy được đây là một khoản rất đáng để đầu tư.

Tin liên quan

Scroll to Top