Coworking space – Một không gian văn phòng làm việc chung đầy hứng khởi

Một số người cảm thấy bản thân làm việc hiệu quả hơn khi làm việc tại nhà (work from home), trong khi một số người chỉ có thể tập trung hoàn toàn và cho kết quả tốt hơn khi họ đến văn phòng làm việc. Ngược lại, một số người coi việc chọn không gian làm việc chung – coworking space là lựa chọn tốt nhất cho bản thân, khi họ dung hòa được cả 2 điều: vừa không phải chịu ràng buộc các quy tắc công sở, vừa có được không khí làm việc đúng nghĩa thúc đẩy tinh thần và sự tập trung. Nhìn thấy lợi ích của nó, nhiều doanh nghiệp vừa và nhỏ đang chuyển sang các không gian văn phòng làm việc chung và có quản lý.

Không gian làm việc là một yếu tố quan trọng tác động đến mức năng suất của bạn

Không gian làm việc chung có xu hướng cung cấp một sự hài hòa hoàn hảo để làm việc và thư giãn. Nhà cung cấp dịch vụ cho thuê coworking space sẽ trang bị cabin riêng để bạn tập trung vào công việc mà không bị phân tâm và không gian rộng mở với các phương tiện giải trí để bạn tham gia và thư giãn. Những đặc quyền này sẽ giúp bạn giảm bớt căng thẳng bằng cách thêm một yếu tố thoải mái vào không gian làm việc.

Tác động của môi trường làm việc đến tâm trí con người

Bất kể chúng ta làm gì tại nơi làm việc, tất cả chúng ta đều có xu hướng tiếp thu môi trường xung quanh mình và phản ứng theo đó. Do đó, kết quả công việc của chúng ta liên quan đến môi trường chúng ta làm việc, nguồn năng lượng mà chúng ta hấp thụ và trạng thái tâm trí mà chúng ta phản ứng.

Hãy cùng chúng tôi xem xét kỹ hơn cách không gian làm việc chung tăng mức năng suất của các doanh nhân, freelancer và thậm chí cả các doanh nghiệp vừa và nhỏ nhé!

Coworking space có một môi trường làm việc vui vẻ

Theo truyền thống, nhân viên doanh nghiệp và doanh nghiệp vừa và nhỏ buộc phải làm việc trong các văn phòng tù túng ngột ngạt, giới hạn không gian của họ trong một khối lập phương với bốn bức tường khô khan. Sự tương tác giữa những người bạn đồng nghiệp làm cùng là bằng không. Nó dẫn đến một môi trường nghiêm ngặt cho mọi người làm việc. Theo thời gian, điều này đã thay đổi và các công ty bắt đầu xây dựng nhiều không gian mở hơn. Không gian mở giúp bạn kết nối với những người khác, cộng tác và cân bằng áp lực công việc.

Tác động của môi trường làm việc đến tâm trí con người

Văn phòng Coworking space – Không gian làm việc chung có không gian rộng mở để bạn tương tác với đồng nghiệp, bầu không khí và không gian tự do. Đây là điều làm cho môi trường làm việc linh hoạt và cá nhân hóa hơn. Tất cả mọi thứ đều xây dựng một môi trường không căng thẳng để làm việc, từ màu sơn tường đến cách trang trí, quầy cà phê đến sân vườn đầy cây xanh. Đây là cách cơ sở hạ tầng và môi trường thích hợp tại các không gian làm việc chung giúp duy trì mức năng suất, sự cộng tác và hiệu quả công việc cao.

Tác động của môi trường làm việc đến tâm trí con người

Không gian làm việc hợp tác thu hút mọi người từ các công ty, liên doanh và dự án khác nhau. Do đó, có sự hạn chế cạnh tranh trực tiếp tại không gian làm việc và không có chính trị nội bộ. Vì mọi người đến từ các nền tảng và lĩnh vực khác nhau, không gian làm việc chung cung cấp nền tảng để phá vỡ các khuôn mẫu, cộng tác, xây dựng các mối quan hệ có ý nghĩa, học hỏi và vượt trội. Làm việc giữa những người đang làm các loại công việc khác nhau cũng có thể giúp bạn tạo nên bản sắc riêng của mình.

Các văn phòng làm việc chung có không gian dành riêng cho hoạt động cộng đồng và nghỉ ngơi. Điều này giúp bạn và đồng nghiệp thư giãn, do đó giảm mức độ căng thẳng. Khi giảm mức độ căng thẳng trong môi trường không gian làm việc, nhân viên sẽ cảm thấy hạnh phúc hơn và tích cực hơn.

Tác động của môi trường làm việc đến tâm trí con người

Cung cấp cho mọi người trạng thái tâm trí tốt hơn

Bạn cảm thấy hạnh phúc khi được làm việc tại một không gian làm việc tuyệt vời với vô số sự tích cực, bạn nhất định sẽ có một trạng thái tinh thần tốt hơn để đáp lại công việc của mình.

Làm việc một mình hoặc với một nhóm người tương tự dẫn đến tất cả các loại vấn đề với tâm trí của bạn. Thất vọng, căng thẳng, lo lắng và cô đơn đều xuất hiện khi bạn ít ngờ tới nhất. Thêm vào đó, tâm trí thiếu sự tương tác có thể dẫn đến suy nghĩ tồi tệ và lười biếng, không chấp nhận thử thách và hạn chế sự phát triển bản thân của bạn. Mặt khác, làm việc ở đúng nơi với nhiều người đa dạng có thể nâng cao tư duy và ý tưởng sáng tạo của bạn. Làm việc xung quanh với những người thuộc các tầng lớp khác nhau của cuộc sống cũng sẽ giúp bạn học hỏi và gặt hái được nhiều thành quả hơn.

Tóm lại, một không gian làm việc ấm áp và thân thiện sẽ đảm bảo rằng bạn có thể làm việc ở mức tối ưu và tăng hiệu suất làm việc. Hãy chọn không gian làm việc chia sẻ của G Office và trải nghiệm mức năng suất của bạn tăng đột biến nhé. Liên hệ với ngay cho chúng tôi tại đây!

LIÊN HỆ

Tin liên quan

Scroll to Top