Lợi ích khi thuê Coworking space là gì?

Nhu cầu về thuê coworking space và share office đang gia tăng khi ngày càng có nhiều doanh nghiệp tìm đến phương thức làm việc linh hoạt này để giảm chi phí, mở rộng sang các thị trường mới và tăng cường sự nhanh nhẹn.

Dịch vụ cho thuê Coworking Space là gì?

Coworking space còn được gọi là văn phòng chia sẻ, không gian làm việc chung cho phép các doanh nghiệp vừa và nhỏ, doanh nhân và freelancer tiếp cận với tất cả các tiện nghi và đặc quyền của không gian văn phòng thông thường mà không cần hợp đồng thuê truyền thống và tất cả các chi phí ẩn đi kèm với nó.

Không gian làm việc chung là môi trường kế hoạch mở truyền thống; người thuê trả tiền cho không gian họ cần thông qua một khoản phí thành viên, cho phép họ tiếp cận với sự kết hợp của các khu vực riêng tư và chung. Cách làm việc này mang lại sự linh hoạt vượt trội ở chỗ nó cho phép một doanh nghiệp phát triển hoặc giảm quy mô khi cần thiết, với các hợp đồng kéo dài ít nhất là một tháng.

Nghiên cứu cho thấy làm việc chung có thể cải thiện năng suất, với 71% công nhân nói rằng họ cảm thấy sáng tạo hơn trong không gian làm việc chung, trong khi 68% nói rằng họ có thể tập trung hơn.

cho thuê Coworking Space là gì

Lợi ích khi thuê Coworking Space mang lại cho bạn

1. Tiết kiệm tiền

Loại bỏ các chi phí và rủi ro tiềm ẩn của việc sở hữu văn phòng của riêng bạn và chỉ cần trả tiền cho không gian bạn cần. Với một văn phòng làm việc chung, không có hợp đồng thuê truyền thống ràng buộc lâu dài hoặc bất kỳ chi phí ẩn nào đi kèm với nó.

2. Cải thiện mạng lưới kết nối

Bản chất hợp tác của coworking space là rất lý tưởng để cải thiện cơ hội kết nối và bắt đầu các cuộc trò chuyện mới với tất cả mọi người, từ khách hàng tiềm năng đến đối tác kinh doanh và cả những người cố vấn dày dặn kinh nghiệm.

3. Tăng tính sáng tạo

Không gian văn phòng lấy cảm hứng thiết kế, văn hóa cộng đồng sáng tạo, các sự kiện giao lưu thường xuyên và các đặc quyền như phòng tập thể dục trong nhà hoặc khu trò chơi đều có tác dụng thúc đẩy sự sáng tạo và năng suất cao hơn trong môi trường làm việc chung.

4. Gây ấn tượng với khách hàng

Tổ chức các cuộc họp và hội nghị quan trọng từ một không gian văn phòng được trang bị đầy đủ trang thiết bị hiện đại và tiện nghi tại một địa chỉ kinh doanh đắc địa sẽ góp phần xây dựng một hình ảnh chuyên nghiệp và ấn tượng đối với khách hàng và đối tác của bạn.

5. Tăng tính linh hoạt

Hợp đồng thuê của các loại hình văn phòng linh hoạt ngày thường không có tính ràng buộc lâu dài. Nó có thể chỉ là 1 tháng hoặc 1 vài tháng.

6. Không có thời gian chết trong quá trình chuyển đổi không gian văn phòng

Bạn và đội ngũ của mình có thể chuyển đến ngay vào ngày bạn ký hợp đồng và bắt đầu làm việc ngay lập tức với đầy đủ các trang thiết bị và dịch vụ các tiện ích văn phòng đã được đơn vị cho thuê văn phòng bố trí sẵn.

7. Quy mô doanh nghiệp của bạn

Chỉ chiếm một bàn làm việc, có thể linh hoạt mở rộng khi cần thiết. Điều này mang lại cho bạn cơ hội phát triển nhóm của mình theo tốc độ của riêng bạn.

8. Sử dụng trang thiết bị và cơ sở vật chất hiện đại

Các không gian làm việc chung được trang bị nội thất, đi dây sẵn và có đầy đủ các tiện nghi khác nhau, từ quầy pantry đến phòng họp, khu nghỉ ngơi, khu tiếp khách và hơn thế nữa.

9. Thâm nhập thị trường mới

Tiếp cận các thành phố, lĩnh vực và thị trường mới ở bất cứ đâu mà không phải chịu thêm áp lực về diện tích văn phòng. Bạn sẽ tìm thấy các coworking space ở hầu hết mọi thành phố lớn trên thế giới.

Sự khác biệt giữa coworking space và Văn phòng trọn gói

Coworking Spaces

  • Kế hoạch mở, hợp tác, với các tiện nghi dùng chung và các khu vực riêng tư được chỉ định
  • Có xu hướng thân mật hơn và thường tìm cách truyền cảm hứng. Chúng thường bao gồm các tiện nghi phong cách sống khác như quán cà phê, phòng tập yoga, quán bar và thậm chí cả rạp chiếu phim.
  • Được xác định bởi không gian làm việc chung – các nhà quản lý cộng đồng luôn sẵn sàng hỗ trợ các thành viên trong việc thích nghi.
  • Linh hoạt và dựa trên thành viên

Văn phòng trọn gói

  • Công ty, quyền riêng tư cao hơn, mỗi văn phòng do một doanh nghiệp chiếm giữ
  • Các văn phòng có dịch vụ thường là một môi trường khắc khổ được thiết kế cho thế giới doanh nghiệp và ít xây dựng thương hiệu công khai hơn.
  • Được xác định bởi doanh nghiệp hoặc thương hiệu chiếm lĩnh không gian.
  • Hợp đồng thường từ 6-12 tháng.
Coworking Spaces Văn phòng trọn gói
Văn phòng Không gian mở, hợp tác, với các tiện nghi dùng chung và các khu vực riêng tư được chỉ định Quyền riêng tư cao hơn, mỗi văn phòng do một doanh nghiệp hoặc đội nhóm sử dụng.
Thiết kế Có xu hướng thân mật hơn và thường tìm cách truyền cảm hứng. Chúng thường bao gồm các tiện nghi phong cách sống khác như quầy pantry, khu vực chơi game,… Các văn phòng trọn gói thường là một môi trường được thiết kế cho thế giới doanh nghiệp và ít xây dựng thương hiệu công khai hơn.
Văn hoá Được xác định bởi không gian làm việc chung. các nhà quản lý cộng đồng luôn sẵn sàng hỗ trợ các thành viên trong việc thích nghi. Được xác định bởi doanh nghiệp hoặc thương hiệu chiếm lĩnh không gian.
Loại hợp đồng thuê Linh hoạt và dựa trên số lượng thành viên Hợp đồng thường từ 6-12 tháng

Một Coworking Space có phù hợp với bạn không?

Coworking space bắt đầu như một giải pháp hấp dẫn cho các freelancer và các cá nhân cảm thấy bị cô lập khi làm việc ở nhà, kể từ đó đã trở thành xu hướng toàn cầu giữa các doanh nghiệp thuộc mọi quy mô. Những đối tượng khách hàng sử dụng không gian làm việc chung bao gồm:

  • Những người làm việc ở xa muốn có một văn phòng tách biệt với môi trường gia đình.
  • Những khách du lịch cần không gian để đi công tác.
  • Những người làm nghề tự do muốn cộng tác, kết nối và hưởng lợi từ không gian chia sẻ.
  • Các chủ doanh nghiệp nhỏ đang tìm cách giảm chi phí và duy trì tính linh hoạt.
  • Những doanh nhân muốn có một không gian có thể phát triển cùng họ.
  • Người lao động quen với không gian văn phòng truyền thống hơn, tìm kiếm một không gian truyền cảm hứng cho họ.
  • Các công ty đang tìm kiếm thêm không gian ngắn hạn cho các nhóm làm việc theo dự án.

Bạn có đang tìm thuê coworking space chất lượng và uy tín tại TP.HCM?

G Office là nhà cung cấp dịch vụ cho thuê không gian văn phòng linh hoạt chất lượng với giá thuê cực cạnh tranh tại thị trường TP.HCM. Hãy liên hệ cho chúng tôi để tìm không gian lý tưởng cho bạn!.

Tìm giải pháp phù hợp cho doanh nghiệp của bạn và khám phá các loại không gian văn phòng mà chúng tôi cung cấp, bao gồm:

Tin liên quan

Scroll to Top