Không gian làm việc phong cách Google tại tòa nhà Hado Airport Building

Môi trường làm việc xanh

Tòa nhà Hado Airport Building tọa lạc tại số 2 Hồng Hà, P.2, Quận Tân Bình, Tp.HCM. Vị trí đắt địa gần sát sân bay Tân Sơn Nhất, xung quanh cơ sở hạ tầng phát triển mạnh có các trung tâm thương mại lớn với đầy đủ các dịch vụ ăn uống, mua sắm, vui chơi giải trí…, các khu văn phòng, khách sạn.

văn phòng xanh tại Tòa nhà Hado Airport Building

Tại tầng 2 tòa nhà còn có khu văn phòng cho thuê quận Tân Bình do đơn vị G-Office cung cấp với thiết kế vô cùng độc đáo và hiện đại theo phong cách hòa nhập với thiên nhiên. Nội thất sang trọng kết hợp với những mảng tường trang trí đầy cây xanh chắc hẳn đây là nơi để bạn relax lấy lại tinh thần sau những giờ làm việc căng thẳng.

Các doanh nghiệp khi sử dụng dịch vụ văn phòng tại đây ngoài có một văn phòng có không gian riêng hoàn toàn tách biệt, mọi người còn có không gian chung như khu vực để mọi người thư giãn ngồi uống café trò chuyện, khu vực ngồi làm việc linh động còn có nơi để mọi người tụ tập ngồi ăn cơm chung cùng nhau.

Theo chia sẻ của một doanh nghiệp thuê văn phòng tại đây chia sẻ: “Công ty tôi đã đặt văn phòng tại đây 2 năm rồi, công tác hỗ trợ khách hàng khá nhanh chóng, chỗ gửi xe tiện lợi ngay trong tòa nhà nên không cần đi xa tìm kiếm. Đặc biệt, văn phòng có nhiều mảng cây xanh nên khi mệt mỏi chúng tôi có thể ra đó ngồi thư giãn”.

Với sự tinh tế luôn nghĩ tới sức khỏe và lợi ích của khách hàng lên hàng đầu do đó văn phòng cho thuê tại Tân Bình (G-Office) luôn trong trạng thái full phòng. Khách hàng thuê nơi đây thường là các doanh nghiệp nước ngoài hoặc chi nhánh đại diện, hoặc các freelancer và gắn bó lâu dài. Thi thoảng một vài doanh nghiệp rời đi chỉ vì kinh doanh phát triển cần mở rộng văn phòng nhưng vì tại đây full không thế đáp ứng nên buộc họ phải rời đi.

Sở hữu văn phòng làm việc “xanh” với giá chưa đến 10 triệu đồng

Văn phòng cho thuê quận Tân Bình tại đây có nhiều diện tích khác nhau. Thông thường một văn phòng cho 3-5 bàn và tủ hồ sơ riêng sẽ có giá cho thuê dao động từ 9-12 triệu đồng. Giá thuê này cực kỳ hợp lý cho tất cả mọi loại hình doanh nghiệp từ nhỏ cho đến Startup.

Sở hữu văn phòng làm việc “xanh” với giá chưa đến 10 triệu đồng

Sở hữu vị trí đắt giá tại khu vực Tân Bình TpHCM cùng nhiều tiện ích cao cấp và chính sách nhiều ưu đãi khi thuê lâu dài thì văn phòng cho thuê tại Hado Airport Building (G-Office) sẽ nơi mà các doanh nghiệp có thể toàn tâm toàn ý cho công việc mà không cần phải lo bất kỳ vấn đề phát sinh về văn phòng.

Thông tin thêm về văn phòng cho thuê tại TpHCM tại: Goffice hoặc liên hệ hotline: (028) 222 00 919 để được tư vấn.

Tin liên quan

Scroll to Top