Vì sao bạn nên xem xét thuê coworking space vào năm 2023 này?

Một coworking space cung cấp nhiều thứ hơn là chỉ chia sẻ không gian làm việc cho thành viên của nó. Ở khả năng tốt nhất, những coworking space này mang đến cơ hội kết nối với các chủ doanh nghiệp khác, tận hưởng môi trường làm việc phong cách; nhưng đầy đủ chức năng và tăng năng suất của nhóm mà không làm tăng đáng kể chi phí.

Vì sao bạn nên xem xét thuê coworking space vào năm 2023 này?

Khi bạn bước vào một coworking space, bạn sẽ nhận ra rằng nó không giống như một nơi làm việc thông thường. Khi nói đến việc tạo ra một tâm trạng sảng khoái, mùi thơm của cà phê mới xay chỉ có thể sánh ngang với mùi thơm của một căn phòng chứa đầy những người tràn đầy năng lượng và hồi hộp như nhau. Một lợi thế lớn của coworking space là bạn sẽ thấy sự kết hợp giữa những người làm việc chăm chỉ tại các máy trạm riêng và những người khác tham gia vào các cuộc thảo luận sôi nổi tại một bàn tiêu chuẩn quan trọng. Đây là văn hóa của coworking space.

coworking space đầy đủ tiện nghi tại G Office

Bạn vẫn đang thắc mắc coworking space có nghĩa là gì? Coworking space có nghĩa là chúng là những coworking space. Họ cung cấp không gian văn phòng kinh tế cho những người muốn thoát khỏi sự cô độc của văn phòng tại nhà hoặc quán cà phê. Bàn làm việc riêng, phòng họp, quầy pantry và các tiện nghi giống như văn phòng khác đều có sẵn tại những nơi làm việc chung này. Loại hình văn phòng cho thuê này thường cung cấp một cảm giác cộng đồng là tốt. Những người sử dụng thường là những người làm việc tự do, doanh nhân, công ty khởi nghiệp và các nhóm nhỏ đang tìm kiếm một không gian làm việc linh hoạt. Vô số lợi ích của coworking space khiến chúng trở thành sự lựa chọn hoàn hảo cho nhiều chuyên gia trẻ tuổi.

Bên cạnh văn hóa, giá cả là một sự thu hút đáng kể. Một trong những lợi ích của những địa điểm này là tùy chọn thuê chính xác những gì bạn cần, vì một không gian văn phòng hoàn toàn riêng tư, có thể tốn kém. Chi phí khác nhau và linh hoạt với các cấu trúc dựa trên số thành viên khác nhau. Tỷ lệ thành viên khác nhau tùy thuộc vào việc bạn cần văn phòng riêng hay bàn bàn làm việc.

Uyển chuyển

Bất kể bạn ở đâu trên thế giới, hầu hết các coworking space đều cung cấp một thỏa thuận linh hoạt với hợp đồng thuê ngắn hạn không bị bó buộc trong nhiều năm. Hợp đồng thuê của bạn bao gồm sự linh hoạt trong việc thiết kế và tùy chỉnh không gian văn phòng cho các nhu cầu cụ thể của bạn.

Điển hình như các coworking space tại TPHCM của G Office cung cấp nhiều không gian làm việc khác nhau, được thiết kế để phù hợp với các công ty thuộc mọi quy mô và giai đoạn. Coworking space bao gồm quyền sử dụng các khu vực chung như quầy pantry, phòng họp, phòng phỏng vấn, sảnh tiếp khách và quầy lễ tân.

Đa phần khách hàng của G Office thường làm việc theo mô hình kết hợp, mọi người có thể làm việc từ xa tại không gian ở nhà của mình hoặc cũng có thể đến văn phòng để tiếp đón khách hàng hoặc đối tác hay gặp gỡ và cộng tác trực tiếp với  các đồng nghiệp nếu họ muốn.

Nhìn chung, coworking space cung cấp:

  • Nếu bạn thuê một chỗ ngồi bạn sẽ có một bàn làm việc chuyên dụng với tủ hồ sơ có khóa.
  • Nếu bạn thuê văn phòng trọn gói, bạn sẽ có một văn phòng riêng cho nhóm của bạn, được trang bị đầy đủ nội thất và sẵn sàng dọn vào ngay sau khi ký hợp đồng.
  • Một khu vực tiếp tân chuyên dụng, sảnh tiếp khách, quầy pantry, phòng phỏng vấn và phòng hội nghị.
  • Văn phòng độc lập hoặc bàn làm việc riêng sẽ có thể được gắn thương hiệu và tùy chỉnh cho doanh nghiệp của bạn.

Nếu nhu cầu của bạn đơn giản, hầu hết các coworking space đều cung cấp sự linh hoạt để tiếp cận khu vực chung rộng lớn, hoàn chỉnh với bàn làm việc chung, cà phê và phòng họp riêng. Một số coworking space thậm chí còn có nhà cung cấp điện thoại cố định giúp liên lạc mượt mà và nhanh hơn. Các cấp độ thành viên của mỗi coworking space sẽ xác định gói tiện nghi mà bạn và nhóm của bạn có thể tiếp cận.

Kết nối 

Một trong những lợi ích lớn nhất của không gian văn phòng chia sẻ là cơ hội kết nối với các chủ doanh nghiệp và nhà sáng tạo khác, những người mới tham gia mạng lưới chuyên nghiệp của bạn.

Hầu như tất cả các coworking space đều cung cấp các sự kiện cộng đồng và những khu vực sinh hoạt chung. Những điều này tạo ra những cơ hội tuyệt vời để chia sẻ và kiểm tra ý tưởng với những người khác.

Sự hợp tác

Khi hàng chục người có định hướng mục tiêu làm việc trong cùng một không gian, cơ hội hợp tác trong một dự án hoặc sáng kiến ​​trở nên rõ ràng và hấp dẫn hơn. Có một nhà thiết kế đồ họa chuyên nghiệp hoặc một nhiếp ảnh gia tài năng làm việc trong hội trường (trong khi công khai tìm kiếm công việc kinh doanh mới) có thể giúp bạn có phương tiện nhanh chóng để đánh giá, tuyển dụng và cộng tác với những tài năng chuyên biệt.

Hầu hết các coworking space đều có phòng họp lớn được trang bị thiết bị AV (chẳng hạn như máy chiếu và hệ thống âm thanh). Khi bạn có một khách hàng mà bạn muốn chia sẻ dự án, một coworking space đầy phong cách có thể cung cấp một cách tiện dụng và giá cả phải chăng để chia sẻ ý tưởng của bạn.

Tiết kiệm chi phí

Coworking space cho phép chủ sở hữu duy nhất và chủ doanh nghiệp nhỏ làm việc trong một văn phòng được trang bị đầy đủ mà không phải lo lắng về việc thiết lập một cái gì đó độc lập. Mua và xây dựng các đặc quyền (và nhu yếu phẩm) của một văn phòng rất tốn kém. coworking space hỗ trợ chi phí này cho các doanh nghiệp nhỏ và cho phép các doanh nhân có địa chỉ kinh doanh để gửi và nhận các lô hàng sản phẩm.

coworking space đầy đủ tiện nghi văn phòng giá thuê siêu tiết kiệm

So với việc thuê một văn phòng, một coworking space có thể tiết kiệm đáng kể. coworking space cũng bao gồm quyền truy cập không giới hạn vào các đặc quyền cơ bản như cà phê, đồ ăn nhẹ và thiết bị AV. Các dịch vụ kinh doanh tích hợp sẵn như thư kinh doanh, dịch vụ in ấn và dịch vụ lễ tân có thể giúp giữ cho mô hình kinh doanh của bạn hoạt động hiệu quả trong thời gian ngắn.

Các coworking space đang huy động không gian làm việc giá cả phải chăng để phù hợp với một thế hệ người lao động phi tập trung. Tại G Office, chúng tôi cung cấp một một loạt tiện nghi, bao gồm Wifi, máy pha cà phê, không gian làm việc, hệ thống điện để bạn hoàn thành công việc.

Tiết kiệm chi phí

Loại hình văn phòng linh hoạt này cho phép chủ sở hữu duy nhất và chủ doanh nghiệp nhỏ làm việc trong một văn phòng được trang bị đầy đủ mà không phải lo lắng về việc thiết lập một cái gì đó độc lập. Mua và xây dựng các đặc quyền (và nhu yếu phẩm) của một văn phòng rất tốn kém. Coworking space hỗ trợ chi phí này cho các doanh nghiệp nhỏ và cho phép các doanh nhân có địa chỉ kinh doanh để gửi và nhận thư từ và bưu phẩm.

So với việc thuê một văn phòng, một coworking space có thể tiết kiệm đáng kể. Gói dịch vụ văn phòng này cũng bao gồm quyền truy cập không giới hạn vào các đặc quyền cơ bản như cà phê, đồ ăn nhẹ và thiết bị AV. Các dịch vụ kinh doanh tích hợp sẵn như thư kinh doanh, dịch vụ in ấn và dịch vụ lễ tân có thể giúp giữ cho mô hình kinh doanh của bạn hoạt động hiệu quả trong thời gian ngắn.

Ít nhất một coworking space đang huy động không gian làm việc giá cả phải chăng để phù hợp với một thế hệ người lao động phi tập trung. G Office cung cấp cho khách thuê một hệ thống tiện ích, bao gồm Wifi, máy pha cà phê, không gian làm việc, điện để bạn hoàn thành công việc.

Đặc quyền được chia sẻ

Các văn phòng làm việc chung cạnh tranh với nhau để cung cấp các gói lợi ích tốt nhất cho người thuê của họ. Mọi thứ từ vị trí đến thiết kế nội thất đến các tiện nghi dành cho thành viên đều được tuyển chọn để thu hút các chủ doanh nghiệp thuê bàn ​​làm việc hoặc không gian văn phòng riêng.

Nằm ở trung tâm TPHCM, G Office không chỉ cung cấp những chiếc bàn làm việc thoải mái và cà phê miễn phí. Dịch vụ của chúng tôi còn bao gồm đầy đủ máy in, photo, scan, máy chiếu.

Nếu doanh nghiệp của bạn cần không gian nhưng không nhiều hãy nghiên cứu về coworking space trong khu vực của bạn và thảo luận với các nhà cung cấp dịch vụ về các đặc quyền cũng như giới hạn với nhóm của bạn. Các chuyến tham quan coworking space là miễn phí và hữu ích vì chúng có thể giúp bạn tìm hiểu trước về các loại hình kinh doanh sẽ bao quanh bạn tại nơi làm việc mới. Nghiên cứu bất kỳ đánh giá nào tồn tại cho cộng đồng và đảm bảo yêu cầu xem lịch sự kiện.

Ai thích hợp sử dụng Coworking Space?

Freelancer

Coworking space mang đến cho những người làm việc tự do những điều tốt nhất của cả hai thế giới: Tự do làm việc theo giờ và lên lịch mà không cảm thấy đơn độc. Do đó, những nơi làm việc chung này rất lý tưởng cho những người làm việc tự do. Đối với những người buộc phải làm việc một mình ở nhà hoặc trong quán cà phê, cảm giác thân thiết sẽ được phát triển.

coworking space quận 3 g office

Công ty startup

Tính linh hoạt của coworking space đang hấp dẫn các công ty khởi nghiệp. Loại hình này không có các khoản phí và nghĩa vụ đáng kể liên quan đến hợp đồng thuê văn phòng thông thường. Họ cũng cho phép các nhóm nhỏ tham gia với những người khác trong khu vực. Những nơi này cũng có thể hỗ trợ các doanh nhân tìm kiếm người đồng sáng lập cho công ty khởi nghiệp của họ bằng cách tập hợp những cá nhân phù hợp vào đúng thời điểm.

Các nhóm dự án 

Không gian làm việc chung là một sự kết hợp tuyệt vời cho các loại hình doanh nghiệp nhỏ này. Có một sự phù hợp tự nhiên giữa những gì các địa điểm cung cấp và nguyện vọng của những người làm nghề tự do và những người khởi nghiệp.

Một nhóm chuyên gia đã kiểm tra lợi ích của việc hợp tác làm việc đối với năng suất và một số kết quả của họ gần đây đã được công bố trên tạp chí The Harvard Business Review.

Nghiên cứu của họ đã tìm thấy mối tương quan đáng kể giữa những người lao động làm ăn phát đạt ở những nơi làm việc mở này và những người làm việc phát đạt ở những văn phòng truyền thống. Nhiều đến mức họ quyết định điều tra thêm về coworking space. Nghiên cứu phát hiện ra rằng những người sử dụng loại hình văn phòng linh hoạt này có quan điểm khác biệt do môi trường xung quanh họ. Cảm giác làm việc có ý nghĩa hơn, kiểm soát công việc tốt hơn và cảm giác thân thuộc đều gắn liền với coworking space.

Nhiều tổ chức lớn muốn tham gia

Bởi vì coworking space hoạt động rất tốt cho các nhóm điển hình đã nói ở trên, nên các tập đoàn nổi bật hơn gần đây đã lựa chọn loại hình văn phòng này. Ngoài ra, các doanh nghiệp có tư duy tiến bộ đã sử dụng nó khi khả thi.

WeWork (gần đây được định giá 16 tỷ đô la) cố gắng lôi kéo các tập đoàn nổi tiếng hơn đến với cơ sở làm việc chung của mình. Theo Bloomberg, General Electric, KPMG và Merck đều sử dụng khu vực này. Một số công ty, chẳng hạn như KPMG, coi 75 máy trạm mà họ thuê là tài sản chiến lược. KPMG tại WeWork đang hoạt động trong lĩnh vực tư vấn kinh doanh cho các công ty khởi nghiệp và nghiên cứu đổi mới kỹ thuật số.

Những người khác coi sự linh hoạt do các không gian mang lại là một lợi ích khi xử lý bất động sản và các khoản chi tiêu gắn liền với nó. Ví dụ, các hợp đồng thuê dài hạn hơn, cần dự kiến ​​​​bất động sản và nhu cầu của công ty, là không cần thiết.

Lịch sử của Coworking spaces

Cụm từ “coworking” đã đại diện cho một phong cách làm việc mới mẻ và sáng tạo. Vì vậy, không có gì ngạc nhiên khi lĩnh vực này đã tăng khoảng 30% từ năm 2013 đến năm 2018. Tuy nhiên, đáng kể hơn nhiều so với sự gia tăng lịch sử của nó, không gian làm việc chung trên toàn thế giới dự kiến ​​sẽ tăng gấp bốn lần vào năm 2025. Vậy, làm thế nào mà không gian làm việc chung đã phát triển từ một loại hình kinh doanh thành một cái có thể chiếm 30% tổng số văn phòng tại Hoa Kỳ vào cuối thập kỷ này?

Chúng ta cần quay ngược thời gian để hiểu được tương lai của coworking.

Nguồn gốc của Coworking có thể bắt nguồn từ giữa những năm 1990

Khi nói đến không gian làm việc chung, bạn có thể ngạc nhiên khi biết rằng dòng dõi được liên kết ở Berlin, Đức, vào năm 1995. Bạn sẽ không ngờ rằng nơi làm việc chung giả đầu tiên, C-Base, được thành lập như một “không gian tin tặc”. ” bởi 17 chuyên gia máy tính. Mục đích của địa điểm này là phục vụ như một nơi tập hợp phi lợi nhuận cho những người đam mê máy tính, cung cấp cho họ cơ sở vật chất, thiết bị, khả năng hợp tác và thông tin.

Năm 1999, thuật ngữ “coworking” được đặt ra

Bernard DeKoven, một nhà thiết kế trò chơi, tác giả, diễn giả và “nhà lý luận về niềm vui” người Mỹ, đã đặt ra “coworking” vào năm 1999. Tuy nhiên, vào thời điểm đó, anh ấy đang nói về một cách làm việc hơn là một địa điểm cụ thể: tầm nhìn của anh ấy cho tương lai công việc dựa trên mong muốn thúc đẩy hợp tác và loại bỏ hệ thống phân cấp khỏi tổ chức chuyên nghiệp. Mặc dù anh ấy không nhận ra điều đó vào thời điểm đó, nhưng anh ấy đã đặt nền móng cho coworking ngày nay.

Năm 2002, không gian làm việc chung đầu tiên được mở như bạn thấy, với hình thức hiện tại

Cuối cùng, hai doanh nhân người Áo đã thành lập cái mà họ gọi là “mẹ của không gian làm việc chung” vào năm 2002. Tại Vienna, một nhà máy bỏ hoang đã được chuyển đổi thành Schraubenfabrik, nơi các kiến ​​trúc sư, chuyên gia tư vấn quan hệ công chúng, công ty khởi nghiệp và dịch giả tự do có thể gặp gỡ, làm việc cùng nhau và ra khỏi nhà. Những người tạo ra Schraubenfabrik cuối cùng cũng sẽ mở Rochu Spark.

Năm 2005, một không gian làm việc chung được mở tại San Francisco

Brad Neuberg đã thành lập địa điểm Coworking San Francisco tại Quận Mission của thành phố vào ngày 9 tháng 8 năm 2005, để cung cấp một không gian kết hợp tính độc lập của việc làm việc một mình với cấu trúc và cộng đồng làm việc với những người khác.

Tuy nhiên, đó không phải là một khởi đầu dễ dàng – không có ai đến làm việc trong cơ sở này trong tháng đầu tiên. Sau đó, cuối cùng, Ray Baxter, một vận động viên và nhà phát triển khởi nghiệp, đã đến, trở thành thành viên đầu tiên của không gian và do đó, đồng nghiệp chính thức đầu tiên trên thế giới. Sau một năm, địa điểm cũ đóng cửa và thay thế bằng The Hat Factory.

Nhà phát minh Twitter Hashtag đã mở một không gian làm việc chung khác vào năm 2006

Năm 2006, Chris Messina, người tạo ra hashtag Twitter, đã ra mắt The Coworking Wiki, một tài nguyên internet nguồn mở. Cuối cùng, nó đã giúp liên kết các nhân viên trên toàn cầu và hỗ trợ họ định vị các không gian làm việc chung ở các khu vực mới, cũng như giúp các không gian làm việc chung có được danh tiếng của họ. Điều này đánh dấu sự khởi đầu của sự bùng nổ co-working trên toàn thế giới.

Phần còn lại, như họ nói, là lịch sử

Trong bảy năm tiếp theo, số lượng không gian làm việc chung và các thành viên tham gia tăng gần gấp đôi.

Nhiều công ty bắt đầu chuyển hoạt động của họ sang các khu vực chung này trong thời kỳ đó. Và trong những năm sau đó, nhiều doanh nghiệp lớn nhất thế giới đã bắt đầu hoạt động trong không gian làm việc chung. Số lượng không gian làm việc chung trên toàn cầu đã tăng lên hơn 19.000 trong 3-4 năm qua và không có dấu hiệu chậm lại.

Bạn có tò mò về lý do tại sao doanh nghiệp này đã cất cánh? Sau đó, hãy để chúng tôi hướng dẫn bạn những lợi ích của việc làm việc chung cho các công ty như của bạn.

Mẹo tìm kiếm không gian làm việc chung

Hãy bắt đầu từ việc tìm kiếm thông tin từ các website cho thuê văn phòng, tốt hơn hết là chọn website của chính nhà cung cấp thông tin sẽ chính xác và bạn đỡ phải tốn chi phí môi giới. Điều cần thiết là phải xem xét tất cả các yếu tố và nhận phản hồi từ nhân viên của nhà cung cấp trước khi đăng ký. Bạn nên xem xét những điều sau đây khi tìm kiếm một không gian làm việc chung:

quầy pantry thư giản giải khát

1. Vị trí

Đảm bảo rằng vị trí của không gian làm việc chung của bạn thuận tiện cho tất cả nhân viên. Xem xét thời gian đi lại cũng như khoảng cách giữa bạn và người tiêu dùng, khách hàng và đối tác kinh doanh của bạn. Hơn nữa, ngay cả khi giá rẻ hơn một chút ở một số khu vực trong thị trấn, bạn sẽ muốn chọn một nơi an toàn để không ai cảm thấy không an toàn trên đường đến và đi làm.

2. Cơ sở vật chất

Hãy tự hỏi bản thân và nhân viên của bạn những cơ sở vật chất nào bạn muốn trong không gian làm việc chung của mình và quyết định những gì bạn sẵn sàng thỏa hiệp. Ví dụ: bạn có thể không muốn có một quán cà phê với nhiều loại thức ăn khác nhau, nhưng cần có các máy trạm chuyên dụng với tủ có khóa và internet tốt. Lập danh sách những mong muốn và yêu cầu của bạn, sau đó tìm kiếm một công ty đáp ứng cả hai điều đó.

3. Khả năng kinh tế

Sau khi xem xét các lợi ích được đề cập ở trên của một vị trí an toàn và dễ tiếp cận cũng như các cơ sở mong muốn, chi phí nên được đưa vào tính toán. Công ty hoặc không gian nào mang lại giá trị tốt nhất cho doanh nghiệp của bạn với mức chi phí phù hợp? Đôi khi, việc chi thêm một chút để đầu tư vào một nơi truyền cảm hứng cho bạn đôi khi cũng đáng, nhưng đi quá xa so với ngân sách của bạn không bao giờ là một ý tưởng hay. Tìm điểm ngọt ngào đó.

4. Cư dân

Người ta nói rằng bạn bè của một người tiết lộ rất nhiều điều về con người họ; điều này cũng đúng đối với không gian làm việc chung và những người ở trong đó. Do đó, trước khi ký hợp đồng, hãy nghiên cứu những người thuê khác trong khu vực để biết bạn sẽ làm việc với ai và bạn sẽ ở trong bầu không khí như thế nào.

5. An toàn và bảo mật

Tất nhiên, bạn không muốn tiết kiệm bảo mật. Kiểm tra xem khu vực bạn chọn có wifi an toàn và ổ khóa cho bàn, tủ, tủ khóa, v.v hay không. Vì bạn không kiểm soát được điều này nên bạn sẽ cần chọn một doanh nghiệp coi trọng sự an toàn của bạn.

Với rất nhiều lựa chọn thay thế có sẵn, bạn chắc chắn sẽ khám phá ra một không gian làm việc chung lý tưởng cho doanh nghiệp của mình. Tuy nhiên, nếu bạn vẫn có thể tìm được một không gian làm việc chung phù hợp, chúng tôi có các tùy chọn bên dưới.

Câu hỏi thường gặp về coworking space

Câu hỏi 1: Ưu và nhược điểm của coworking space là gì?

Trả lời: Môi trường năng động của không gian làm việc chung giúp thúc đẩy các ý tưởng kinh doanh và hợp tác mới. Chúng cũng rất tiết kiệm chi phí. Tuy nhiên, mặt khác, có rất nhiều thách thức về công nghệ và sự phân tâm trong một không gian làm việc chung có thể không phù hợp với tất cả mọi người.

Câu hỏi 2: Thư viện có phải là lựa chọn tốt cho không gian làm việc chung không?

Trả lời: Khái niệm không gian làm việc chung có thể dễ dàng nhân rộng trong các thư viện lân cận. Tuy nhiên, thư viện không phải là giải pháp lâu dài nếu bạn phải tham gia các cuộc gọi công việc hoặc gặp mặt trực tiếp.

Câu hỏi 3: Tôi có thể thuê bàn ​​làm việc cho mục đích văn phòng không?

Trả lời: Chắc chắn. Bạn có thể thuê không gian bàn làm việc nếu bạn là người làm việc tự do hoặc làm việc một mình. Bạn có thể có một khu vực làm việc độc lập thay vì các giải pháp thuê giá cả phải chăng.

Câu hỏi 4: Không gian làm việc chung có phải là ý tưởng kinh doanh tốt cho các công ty khởi nghiệp không?

Trả lời: Hầu hết các công ty khởi nghiệp không có nguồn tài chính để tạo các máy trạm riêng lẻ có giá và tủ. Chia sẻ cùng một không gian với những cá nhân có cùng chí hướng giúp thúc đẩy các ý tưởng kinh doanh mới và ý thức cộng đồng rất cần thiết trong các công ty khởi nghiệp.

Câu hỏi 5: Quán cà phê có phải là địa điểm tốt để làm việc chung không?

Trả lời: Mặc dù quán cà phê phù hợp để thảo luận thông thường về công việc, nhưng chúng lại quá mất tập trung đối với công việc văn phòng nghiêm túc. Xét cho cùng, việc lên ý tưởng là được, nhưng bạn cũng cần phải hoàn thành công việc.

Hệ thống coworking space hcm của G Office

Coworking space quận 1:

  • Tầng 02 – Rosana Tower – 60 Nguyễn Đình Chiểu, Quận 1
  • Tầng 19 – P.1901 – Saigon Trade Center – 37 Tôn Đức Thắng, Quận 1
  • Tầng 15 – P.1508 – Vincom Center – 72 Lê Thánh Tôn, Quận 1

Coworking space quận 3:

  • Tầng 08 – Cao Thắng Mall – Số 19 Cao Thắng, Quận 3
  • Tầng trệt – Cienco 4 Tower – 180 Nguyễn Thị Minh Khai, Quận 3

Coworking space Tân Bình:

  • Tầng 02 – Hado Airport Building – 02 Hồng Hà, Quận Tân Bình

Liên Hệ

Tin liên quan

Scroll to Top