Hé lộ những lưu ý khi thuê văn phòng ảo ở TP.HCM

Một dịch vụ văn phòng được nhiều đối tượng mới khởi nghiệp kinh doanh biết đến chính là Văn phòng ảo. Đây thực chất là một hình thức cho thuê địa điểm đặt trụ sở kinh doanh nhằm giúp nâng cao hình ảnh doanh nghiệp và thuận tiện hơn trong các cuộc gặp gỡ với khách hàng, đối tác. Tuy nhiên, chính vì khá phổ biến nên tồn tại một số vấn đề mang lại rủi ro cho người đi thuê.

G-Office hé lộ những lưu ý khi thuê văn phòng ảo ở TP.HCM

G-Office chia sẻ một số lưu ý để giúp doanh nghiệp thuê được một dịch vụ văn phòng ảo chất lượng, đầy đủ tiện nghi ở TpHCM cũng như các khu vực lân cận khác tại Việt Nam:

Nắm rõ thủ tục trước khi quyết định thuê văn phòng ảo

Chính vì những lợi ích vượt trội cùng những tiện nghi của dịch vụ này mà có rất nhiều các doanh nghiệp, cá nhân sử dụng chúng. Tuy nhiên, hiện nay pháp luật vẫn chưa có quy định pháp lý rõ ràng khiến cho việc xử lý sai phạm khi thuê văn phòng ảo gặp không ít khó khăn.

những lưu ý khi thuê văn phòng ảo ở TP.HCM

Thuê văn phòng ảo thường trong một khoảng thời gian cụ thể. Chính vì vậybạn nên tìm hiểu kỹ các thủ tục, giấy tờ cần thiết để tránh sai sót khi thuê Văn phòng ảo tại Tp.HCM. Điều này vừa giúp bạn đảm bảo các hồ sơ thuê dịch vụ này hợp pháp vừa giúp bạn rút ngắn được những thủ tục dễ dàng và gọn lẹ nhất.

Chú ý đến địa điểm và vị trí văn phòng cho thuê

Để thuê một văn phòng ảo ở bất cứ đơn vị nào bạn đều phải quan tâm đến địa điểm, vị trí của văn phòng đó. Cách tốt nhất để nắm rõ được địa điểm và vị trí của văn phòng đó thì bạn nên đặt ra câu hỏi văn phòng đó ở đâu? Thời gian, khoảng cách từ nơi bạn xuất phát đến văn phòng trong bao lâu? Khu tiếp khách/ phòng họp có sức chứa tối đa là bao nhiêu?

Khi đặt những câu hỏi này sẽ giúp bạn tìm được một vị trí văn phòng phù hợp, thuận lợi cho việc di chuyển của bạn cũng như các đối tượng khách hàng/ đối tác.

Việc xác định sức chứa sẽ giúp dự trù được số lượng chỗ ngồi dự kiến khi có khách hàng đông cần trao đổi.

Khi thực hiện tất cả các việc này sẽ giúp bạn tiết kiệm được thời gian và chi phí khi đến văn phòng đồng thời thể hiện được sự chuyên nghiệp và uy tín của doanh nghiệp trong công việc.

Giá dịch vụ văn phòng ảo cho thuê chịu sự ảnh hưởng của yếu tố địa điểm, vị trí. Do đó khi bạn muốn thuê ở một nơi sang trọng, thuận tiện di chuyển như Quận 1, Quận 2 thì chắc hẳn mức giá sẽ cao hơn so với các văn phòng ở các nơi xa khu trung tâm TpHCM như Thủ Đức, Quận 9.

bang gia van phong ao tphcm cua g office

>> Xem thêm: Giá thuê văn phòng ảo quận 1 TPHCM

Quan tâm đến các dịch vụ văn phòng

Bạn nên đặc biệt quan tâm đến yếu tố này vì nó ảnh hưởng trực tiếp đến hiệu quả hoạt động của doanh nghiệp cũng như chất lượng công việc của bạn.

Bạn cần đảm bảo đáp ứng đầy đủ các tiện ích văn phòng cơ bản của một văn phòng thực sự như: bộ phận lễ tân, bảo vệ, phòng họp, khu tiếp khách… Trước khi tiến hành ký kết hợp đồng phải tham khảo đầy đủ những tiện ích này vì nó mang đến sự tiện nghi trong công việc cũng như góp phần xây dựng lòng tin của khách hàng/ đối tác với doanh nghiệp của bạn.

Tìm hiểu và lựa chọn địa chỉ cho thuê văn phòng uy tín – chất lượng

Một người chưa có kinh nghiệm thuê văn phòng ảo thì việc tìm một địa điểm uy tín để sử dụng dịch vụ này là điều không hề dễ. Cách tốt nhất là tham khảo các đơn vị cho thuê văn phòng ảo uy tín tại TpHCM để được tư vấn, từ đó lựa chọn địa điểm văn phòng ảo cho thuê với vị trí và mức giá hợp lý.

G-Office là một trong những địa điểm cho thuê văn phòng ảo uy tín tại TpHCM. Khi lựa chọn dịch vụ tại các doanh nghiệp sẽ tiết kiệm thời gian tìm kiếm nhưng được tư vấn cụ thể giúp hợp thức hóa hồ sơ giấy tờ hợp lệ.

Thông tin thêm về dịch vụ hãy gọi ngay cho bộ phận tư vấn qua hotline: 028 222 00 919. Trân trọng cảm ơn!

Tin liên quan

Scroll to Top