6 Lý do bạn nên lựa chọn dịch vụ cho thuê văn phòng ảo tại TPHCM

Ở Việt Nam, hình thức văn phòng ảo từng bước trở nên vô cùng quen thuộc vì có rất nhiều công ty lựa chọn nó làm bàn đạp để tiếp cận thị trường và khách hàng. Đặc biệt là các công ty và doanh nghiệp nước ngoài muốn đến Việt Nam đặt văn phòng đại diện hay khảo sát nhu cầu. Trước khi đưa ra quyết định rằng đây có phải là một thị trường tiềm năng hay không thì họ thường dành vài tháng đến một năm thực hiện chỉnh chu mọi quy trình, thử nghiệm thị trường, thực hiện một số trao đổi và giao dịch với khách hàng và đối tác, lúc đó việc sử dụng dịch vụ văn phòng ảo trở thành lựa chọn lí tưởng cho họ.

dịch vụ cho thuê văn phòng ảo tại TPHCM

Để bạn hiểu rõ và chi tiết hơn, chúng tôi sẽ nêu ra 6 lí do tại sao mà bạn nên và sẽ nên ưu tiên lựa chọn sử dụng dịch vụ cho thuê văn phòng ảo tại TPHCM cho chính doanh nghiệp của mình.

1. Tiết kiệm chi phí cho thuê văn phòng

Với dịch vụ cho thuê văn phòng ảo, đặc biệt là tại khu vực tphcm, doanh nghiệp chỉ phải chi trả một khoản chi phí vô cùng nhỏ mỗi tháng để nhận được một địa chỉ kinh doanh đẹp (ví dụ như tại G-Office, chỉ từ 980,000vnd/tháng là khách hàng có thể bắt đầu sử dụng dịch vụ cùng các tiện ích được cung cấp kèm theo).

Khoản tiết kiệm này, doanh nghiệp hoàn toàn có thể dùng vào các hoạt động kinh doanh, thương mại để xây dựng thương hiệu và tạo ra lợi nhuận hoặc đầu tư vào các hoạt động như sản xuất, cải thiện chất lượng sản phẩm, dịch vụ.

Rõ ràng, ở những giai đoạn đầu tiên, tiền chính là yếu tố tiên quyết quyết định liệu doanh nghiệp có tồn tại lâu dài hay không. Ở chiều ngược lại, chi phí cho thuê văn phòng có thể là một khoản khổng lồ nếu doanh nghiệp không có sự tính toán hợp lí. Vậy nên nếu tiết kiệm được một khoản ngân sách cứng cho mỗi tháng, doanh nghiệp của bạn sẽ có nhiều cơ hội hơn để xoay sở và thoát khỏi khu vực nguy hiểm mà nhiều startup đã gặp phải.

 

2. Tiết kiệm chi phí nhân sự

Không có bất cứ doanh nghiệp nào kinh doanh thành công mà không có sự hỗ trợ của đội ngũ nhân viên tinh anh. Tuy nhiên, với những nhân viên chuyên nghiệp và có nhiều kinh nghiệm thì hoặc là họ sẽ lựa chọn đầu quân cho những công ty và tập đoàn lớn hoặc là bạn sẽ phải bỏ ra một số tiền khổng lồ để có thể mời được họ về làm việc cho mình. Nhưng kinh doanh chính là dứt khoát và không chờ đợi, khi người khác đang chạy thì bạn không thể chần chừ trong việc thuê những nhân viên giỏi về làm việc và hỗ trợ mình.

Rất may mắn, với dịch vụ văn phòng ảo, bạn hoàn toàn có thể tiết kiệm được khoản chi phí này nhờ vào các tiện ích dịch vụ mang lại, trong đó có thể kể đến tiện ích về con người như đội ngũ lễ tân, IT đã được huấn luyện, đào tạo bài bản và có thâm niên trong công việc luôn sẵn sàng hỗ trợ bạn các vấn đề có liên quan đến quản trị văn phòng hay công nghệ thông tin.

3. Tiết kiệm chi phí về lắp đặt văn phòng

Khi thuê địa chỉ cho văn phòng ảo của công ty mình, chi phí lớn nhất mà bạn có thể tiết kiệm được chính là chi phí đầu tư cho việc lắp đặt các trang thiết bị nội thất, máy móc phục vụ cho hoạt động kinh doanh và cả chi phí khấu hao tài sản hàng năm.

Đây được xem là một khoản ngân sách khổng lồ và sẽ làm khó các công ty vừa và nhỏ. Khi bạn sử dụng dịch vụ văn phòng ảo giá rẻ, bạn hoàn toàn có thể tận dụng được những thiết bị, nội thất đã được trang bị và lắp đặt sẵn mà không cần phải lo lắng đến những vấn đề như lựa chọn hay thi công lắp đặt. Từ cái bàn chiếc ghế trong phòng họp, sảnh tiếp khách đến máy photocopy, máy pha cà phê trong khu vực làm việc và nghỉ ngơi, bạn đều có thể sử dụng mà không phải lo ngại đến các vấn đề về chi phí.

tiết kiệm chi phí lắp đặt văn phòng

4. Vị trí văn phòng đẹp

Các công ty cung cấp dịch vụ cho thuê văn phòng ảo phần lớn đều có hệ thống nhiều chi nhánh trải dài trong các khu vực trung tâm. Đặc biệt, tại thành phố Hồ Chí Minh thì bạn hoàn toàn có thể dễ dàng thuê được một địa chỉ đẹp, thuận tiện giao thông và nằm gần các trung tâm tài chính lớn trong các khu vực trọng điểm như quận 1, quận 3 và quận Tân Bình với mức giá vô cùng rẻ.

Một vị trí đẹp, thậm chí là đắt đỏ sẽ mang đến cho công ty bạn rất nhiều giá trị hữu ích, đó không chỉ là sự uy tín cho một công ty mới thành lập mà còn là hình ảnh chỉnh chu và chuyên nghiệp trong mắt khách hàng lẫn đối tác.

5. Tiện ích văn phòng hiện đại

Đây là giá trị hữu ích nhất mà dịch vụ văn phòng ảo có thể đem lại cho khách hàng. Khi sử dụng dịch vụ, công ty bạn không chỉ được sở hữu một địa chỉ vàng để giao dịch mà còn được cung cấp những dịch vụ đi kèm nhằm hỗ trợ tối đa mọi khía cạnh trong công việc kinh doanh như phòng họp, phòng phỏng vấn, sảnh tiếp khách, tiếp nhận và chuyển tiếp cuộc gọi, số điện thoại riêng,….

6. Tham gia vào hệ sinh thái khởi nghiệp mạnh mẽ

Khi lựa chọn sử dụng dịch vụ văn phòng ảo, đặc biệt nếu bạn lựa chọn nhà cung cấp là một công ty chuyên về co-working space như G-Office thì bạn sẽ có nhiều cơ hội tiếp cận, học hỏi và giao lưu với nhiều công ty khác nhau trong đa dạng các lĩnha vực. Chính hệ sinh thái doanh nghiệp, đặc biệt là nhiều doanh nghiệp trẻ sẽ hỗ trợ bạn và cùng đồng hành với bạn trên con đường khởi nghiệp đầy gian nan, thách thức những cũng đầy tiềm năng và khát khao.

>>> Xem thêm: Báo giá cho thuê văn phòng ảo quận 1 TPHCM

Tin liên quan

Scroll to Top